CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Linh kiện đổi hàng phải đáp ứng các điều kiện:

  • Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng 7 (bảy) ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc không tương thích.
  • Sản phẩm và phụ kiện đi kèm phải còn nguyên vẹn (không móp méo, trầy xước…), đầy đủ như lúc ban đầu giao cho Quý khách (kể cả bao bì, thùng, hộp kèm theo).
  • Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
  • Trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.
  • Riêng sản phẩm Apple được áp dụng theo chính sách đổi trả riêng của nhà sản xuất.
  • KHÔNG đổi lại với các sản phẩm nằm ngoài điều kiển đổi trả hàng nêu trên.
  • Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả sản phẩm sẽ áp dụng chính sách bảo hành.

Chính sách đổi hàng đối với hàng trưng bày:

  • Áp dụng đổi hàng trong vòng 7 (bảy) ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng) nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
  • KHÔNG cho phép trả hàng. Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm tương đương hoặc sản phẩm mới (bù theo giá trị tăng thêm, không trả tiền nếu chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn)

II. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Chính sách hoàn tiền khi thanh toán trực tuyến: Trong trường hợp khi mua hàng quý khách hàng đã thanh toán bằng thẻ tín dụng, đến khi trả sản phẩm hoặc đổi sản phẩm mà dư tiền, chúng tôi sẽ hoàn tiền vào thẻ mà quý khách đã dùng để thanh toán theo thời hạn như sau:

  • Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3->5 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết).
  • Đối với thẻ Visa/Master card: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3->7 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết).
  • Nếu qua thời gian trên mà Khách hàng vẫn không nhận được tiền xin quý khách hàng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, Chúng tôi sẽ liên hệ ngân hàng của quý khách hàng để giải quyết.
  • Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện đổi trả sản phẩm sẽ áp dụng chính sách bảo hành.
No Tags

Relatest posts