CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ NẾU HỘI TỤ ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU:

  • Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa…
  • Tem bảo hành của chúng tôi, tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn (ngoại trừ những sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử).
  • Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
  • Riêng sản phẩm Apple được áp dụng theo chính sách đổi bảo hành riêng của nhà sản xuất.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC PHÁT SINH PHÍ SỬA CHỮA:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.

II. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

  • chúng tôi cam kết thời gian xử lý bảo hành sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ Tết).
  • Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm cho đến khi Trung Tâm Bảo Hành  hoàn tất việc xử lý bảo hành (không tính thời gian vận chuyển từ khách hàng/ điểm tiếp nhận bảo hành đến Trung tâm bảo hành  và ngược lại).

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  • Tất cả sản phẩm củachúng tôi bán ra đều được bảo hành chính hãng.
  • Danh sách trung tâm bảo hành chính hãng được đăng tải trên website
  • Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ
No Tags

Relatest posts